Bé sinh năm 2012 mệnh gì? Hợp tuổi nào, màu nào?

Sinh thời điểm năm 2012 mệnh gì, sinh vào năm 2012 ăn ý tuổi tác và sắc tố nào? Hãy nằm trong thăm dò hiểu nội dung bài viết tiếp sau đây để sở hữu thêm thắt vấn đề về sinh mệnh của những người sinh vào năm 2012 nhé!


Đối với những mái ấm gia đình đem con cái sinh vô thời điểm năm 2012, chúng ta thông thường thăm dò hiểu về tuổi tác con cái coi đem phù hợp với những member vô mái ấm gia đình hoặc không? Hình như, việc hiểu rõ về mệnh, sắc tố tương thích sẽ hỗ trợ mang lại nhiều như mong muốn vô cuộc sống thường ngày.

Bạn đang xem: Bé sinh năm 2012 mệnh gì? Hợp tuổi nào, màu nào?

Trong nội dung bài viết này, TheKid tiếp tục trả lời những vướng mắc tương quan cho tới nhỏ xíu sinh vào năm 2012 mệnh gì, sinh vào năm 2012 ăn ý color gì nhằm ba mẹ hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm..

Những người sinh vào năm 2012 nằm trong vô tuổi tác Nhâm Thìn (con Rồng). Ngày sinh dương lịch chính thức kể từ 23/01/2012 cho tới không còn 09/02/2013.

Bé sinh vào năm 2012 tuổi tác gì?
Bé sinh vào năm 2012 tuổi tác gì?

Đối với thiên can: Nhâm

  • Tương phù hợp với Đinh
  • Tương hình với Bính và Mậu

Đối với Địa chi là Thìn

  • Tam phù hợp với người tuổi: Thìn, Tý, Thân.
  • Tứ hành xung với những người tuổi: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi. 

Trong 12 con cái giáp, Rồng đại diện thay mặt mang lại sức khỏe quyền lực tối cao, sự tự tại, phóng khoáng. Chính bởi vậy, những người dân tuổi tác Thìn thông thường ưa mến sự tìm hiểu, đoạt được. Như vậy gom cuộc sống thường ngày của mình luôn luôn sống động và đẫy sắc color vui vẻ.

Bé sinh vào năm 2012 mệnh gì?

Người sinh vào năm 2012 đem mệnh Thủy – Trường Lưu Thủy. “Trường” Có nghĩa là nhiều năm, “Lưu” là chảy, còn “Thủy” là nước. Vậy Trường Lưu Thủy Có nghĩa là làn nước chảy dày, dòng sông chảy nhiều năm đem kể từ nhiều năm nhằm sụp đổ đi ra hải dương rộng lớn.

  • Tương sinh: Mộc, Kim.
  • Tương khắc: Hỏa, Thổ.

Người nằm trong mệnh này thông thường đem tính cơ hội thắc mắc xa xăm, xuất sắc suy nghĩ về những điều rộng lớn lao. Nhìn công cộng, người tuổi tác Nhâm Thìn đều những người dân đem trí tuệ lanh lợi, thông minh tuy vậy vô cuộc sống thường ngày tiếp tục nên trải trải qua nhiều trở ngại.

Năm 2012 ăn ý tuổi tác nào?

Khi hiểu rằng thời điểm năm 2012 phù hợp với tuổi tác nào là tiếp tục giúp cho bạn lựa tuyển chọn được tuổi tác tương thích nhằm thực hiện ăn nhằm mục đích đem tới tiền lộc. Còn vô hôn nhân gia đình, tuổi tác ăn ý sẽ hỗ trợ mang đến cuộc sống thường ngày niềm hạnh phúc thỏa mãn.

Nam mệnh tuổi tác Nhâm Thìn năm 2012

Xem thêm: Pinterest Downloader - Tải xuống video, hình ảnh và GIF của Pinterest

  • Trong việc làm thực hiện ăn: Nhâm Thìn, Mậu Tuất và Bính Thân.
  • Trong thơm nhân: Canh Dần, Bính Thân, Nhâm Thìn, và Mậu Tuất.
  • Kỵ với những tuổi tác như: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Canh tý, Ất Mùi, Bính Ngọ, và Đinh Mùi.

Nữ mạng tuổi tác Nhâm Thìn 2012

  • Trong công việc: Nhâm Thìn, Mậu Tuất và Bính Thân.
  • Trong thơm nhân: Canh Dần, Nhâm thìn, Mậu Tuất và Bính Thân.
  • Kỵ với những tuổi tác như: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Canh Tý, và Đinh Mùi.

Người sinh vào năm 2012 Nhâm Thìn ăn ý color nào?

Để đơn giản và dễ dàng lựa tuyển chọn được sắc tố phù phù hợp với người sinh vào năm 2012, chúng ta hãy tìm hiểu thêm vấn đề sau:

Người sinh vào năm 2012 Nhâm Thìn ăn ý color nào?
Người sinh vào năm 2012 Nhâm Thìn ăn ý color nào?

Nam mạng sinh vào năm 2012 

  • Nam sinh vào năm 2012 nằm trong mệnh Cấn, color tương sinh của Thổ là nâu, vàng.
  • Màu tương ăn ý của mệnh Kim là Trắng, xám, ghi, color chủ yếu của Mộc là Xanh lá.
  • Kỵ với những red color, hồng, tím, cam nằm trong hành Hỏa. Không nên sử dụng color của mệnh Thủy là thâm, xanh xao nước hải dương.

Nữ mạng sinh vào năm 2012 

  • Nữ mạng sinh vào năm 2012 nằm trong cung Ly, hành hỏa, color tương sinh Màu xanh xao lục, xanh xao lục nằm trong hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa).
  • Màu tương ăn ý của hành Hỏa là đỏ gay, hồng, tím, color cam, color chủ yếu của mệnh Kim là Trắng, xám, ghi.
  • Kỵ với những color của Thủy (vì Thủy tương khắc Hỏa) như thâm, xanh xao nước hải dương. Không nên dùng gold color, nâu nằm trong hành Thổ.

Con số phù hợp với người sinh vào năm 2012

Dù chúng ta sinh vô năm nào là lên đường chăng nữa thì số lượng luôn luôn tăng thêm ý nghĩa cần thiết. điều đặc biệt, vô tử vi phong thủy, lựa tuyển chọn được số lượng phù hợp với mệnh tiếp tục mang đến nhiều tiền lộc và như mong muốn.

  • Nam mệnh sinh vào năm 2012 phù hợp với những số: 5, 6, 7, 8.
  • Nữ mệnh sinh vào năm 2012 phù hợp với những số: 3, 4, 6, 9.

Sinh thời điểm năm 2012 phù hợp với phía nào?

Việc biết nhỏ xíu sinh vào năm 2012 phù hợp với phía nào là sẽ hỗ trợ ba mẹ đơn giản và dễ dàng lựa tuyển chọn được phía đặt điều chóng, bàn học…Điều này tiếp tục mang lại sự lanh lợi, linh lợi và như mong muốn mang lại nhỏ xíu vô tiếp thu kiến thức hao hao cuộc sống thường ngày.

Nam mạng

  • Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị).
  • Hướng ko hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát).

Nữ mạng

Xem thêm: TOP 15 game đối kháng PC online - offline miễn phí hay nhất 2023

  • Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị).
  • Hướng ko hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát).

Tuổi đại kỵ với Nhâm Thìn 2012

Tuổi Nhâm Thìn tránh việc thực hiện ăn hoặc kết hôn với những người dân tuổi tác Giáp Ngọ, Ất Mùi, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi và Mậu Tý. Khi kết phù hợp với những tuổi tác này dễ dàng vướng vô đàng tuyệt mạng hoặc biệt ly, bại lỗ.

Trong hôn nhân gia đình, nếu như gặp gỡ nên tuổi tác đại kỵ thì tránh việc tổ chức triển khai đám hỏi linh đình. Còn gặp gỡ tuổi tác đại kỵ vô việc làm thì tránh việc triển khai những thanh toán gia tài.

Như vậy, qua chuyện nội dung bài viết bên trên chắc rằng chúng ta đang được biết nhỏ xíu sinh vào năm 2012 mệnh gì, ăn ý color nào là rồi nên không? Hy vọng này sẽ là vấn đề hữu ích gom ba mẹ đơn giản và dễ dàng lựa tuyển chọn được sắc tố vật nghịch tặc, phụ khiếu nại phù phù hợp với mệnh của nhỏ xíu.