Người sinh ngày 20/11 cung gì? Hãy chú ý điều này nếu không muốn ảnh hưởng sức khỏe

1. Giải mã người sinh ngày 20/11 cung gì? (20-11 cung gì?)

Theo chiêm tinh ma học tập thì mon 11 với 2 cung hoàng đạo này là những người dân với ngày sinh từ thời điểm ngày 1/11- 21/11 nằm trong cung cung Bọ Cạp, cung này còn tồn tại nhiều tên thường gọi khác ví như Thiên Yết, Thần Nông, Thiên Hạt . Còn những Còn cung Nhân Mã là kẻ sinh từ thời điểm ngày 22/11 cho tới 30/11. Vậy người sinh ngày 20/11 là cung gì? Họ nằm trong cung Thiên Yết ( cung Bọ Cạp).

Sinh ngày 20/11 cung gì: Sinh 20/11 nằm trong cung Bọ Cạp (23/10 cho tới 22/11)
Sinh ngày 20/11 cung gì: Sinh 20/11 nằm trong cung Bọ Cạp (23/10 cho tới 22/11)

Cung Bọ Cạp là kẻ thống trị sao Hỏa và Sao Diêm Vương, Người nằm trong cung này tiếp tục ở trong group nhân tố Nước. Những người sinh 20/11 đem nhập bản thân tính cơ hội mạnh mẽ và tự tin, hăng hái, quyết tâm, sự mưu trí và với trực quan vô nằm trong nhạy cảm bén.

Bạn đang xem: Người sinh ngày 20/11 cung gì? Hãy chú ý điều này nếu không muốn ảnh hưởng sức khỏe

Bọ Cạp mang tên giờ Anh là Sabian, ý niệm một vị vua đang được tiếp cận lãnh địa của tôi. Hình hình ảnh vị vua mang 1 vẻ đẹp nhất kỳ túng, thần tình, chứa đựng quyền lực tối cao vô thượng. Màu sắc bạn dạng mệnh của cung Bọ Cạp là red color, số lượng như ý của cung này là 8, 11, 18 và 22.

2. tin tức sơ yếu đuối lý lịch của cung Bọ Cạp

Sinh ngày 20/11 cung gì thì các bạn hãy phụ thuộc vào bảng sơ yếu đuối lý lịch của cung Bọ Cạp (Thiên Yết) như sau:

  • Tên cung hoàng đạo: Bọ Cạp, Thần Nông, Thiên Hạt, Thiên Yết.

  • Ngày sinh: 23/10 - 22/11 dương lịch.

  • Nguyên tố: Nước.

  • Màu sắc bạn dạng mệnh may mắn: đỏ gay tươi tắn, đỏ gay đậm.

  • Ngày như ý nhập tuần: loại 3.

  • Người thống trị chòm sao Diêm Vương, sao Hỏa.

  • Số như ý với Bọ Cạp: 8, 11, 18, 22.

  • Điểm mạnh nhập tính cách: gan góc, quyết tâm, mạnh mẽ và tự tin, hoạt bát, túa vạt, ngang bướng, là kẻ chúng ta tin yêu.

  • Điểm yếu: không tin tưởng, ko tin yêu tưởng, hoặc ghen tị tuông, kín và đấm đá bạo lực.

    Xem thêm: Top 4 tựa game sinh tồn miễn phí hay nhất 2019 dành cho smartphone Android

  • Bọ Cạp yêu thương quí thực sự, với niềm yêu thích rộng lớn, tham vọng rộng lớn cởi và có nhu cầu các người chúng ta tri kỷ.

Cung Thiên Yết với hình tượng con cái Bọ Cạp
Cung Thiên Yết với hình tượng con cái Bọ Cạp

>> Xem thêm: Tuổi Tỵ năm 2023 sao gì? Nên làm những gì nhằm vận mệnh khởi sắc?

3. Những ưu thế, điểm yếu kém của cung Thiên Yết

Giải mã được người sinh ngày 20/11 cung gì các bạn sẽ biết bản thân chiếm hữu những ưu thế, điểm yếu kém gì. Dưới đó là ưu thế, điểm yếu kém của cung Bọ Cạp như sau:

3.1. Điểm mạnh

Dựa nhập tính cơ hội ngày sinh của cung Thiên Yết thì rất có thể thấy người sinh ngày nay là kẻ nhân ái, đảm bảo chất lượng bụng. Họ cũng chính là người mạnh mẽ và tự tin, quyết đoán, năng nổ và với tâm trí thấu đáo. Như vậy gom Thiên Yếu rất có thể giải quyết và xử lý những yếu tố một cơ hội nhanh gọn. Họ đơn giản trả hóa xúc cảm xấu đi trở nên điều tích vô cùng, trở thành hạnh phúc niềm hạnh phúc rộng lớn. Với sự mưu trí, tài chỉ huy bọn họ rất có thể dẫn dắt quản lý và vận hành quý khách bên nhau trở nên tân tiến.

Người sinh 20/11 mưu trí, với sự quyết đoán, thỏa sức tự tin, với tài năng lãnh đạo
Người sinh 20/11 mưu trí, với sự quyết đoán, thỏa sức tự tin, với tài năng lãnh đạo

3.2. Điểm yếu

Thiên Yết với tài năng tự động trị lành lặn những thương tổn và có tài năng chỉ huy, tính cơ hội thỏa sức tự tin. Tuy nhiên với những người sinh ngày 20 mon 11 cung gì nếu như từng việc trở thành thái vượt lên thì tiếp tục mất mặt trấn áp, cổ hủ, giá thành lùng, vô tâm,...

>> Xem thêm: Sinh ngày 25/5 cung gì? Kết thích hợp 3 cung này nhằm vượng khí tăng cao

4. Tính cơ hội, sự nghiệp, tơ duyên của cung Thiên Yết

Cung hoàng đạo rất có thể phản ánh được xem cơ hội, tơ duyên, sự nghiệp, sức mạnh. Vì vậy giải thuật người sinh ngày 20/11 cung gì tiếp tục khiến cho bạn hiểu ra về những vấn đề thú vị này. Cụ thể:

4.1. Về tính cách

Tính cơ hội của những người sinh 20/11 vô cùng mạnh mẽ và tự tin và quyết đoán. Tại bọn họ choàng lên sự tin yêu nhờ với trí tuệ và mối cung cấp tích điện đầy đủ. Thiên Yết đảm bảo chất lượng bụng, ngay thẳng, hòa đồng và hoặc trợ giúp người không giống. Là người dân có năng lượng chỉ huy, trí tuệ và dám đối mặt với từng thách thức trở ngại.

Tuy nhiên Thiên Yết lại sở hữu Xu thế quí tinh chỉnh và điều khiển, mong muốn trấn áp tất cả cho dù là nhập việc làm lộn tình thương. Khi yêu thương nhau bọn họ khôn xiết ghen tị tuông và nhằm bụng những chuyện tiếp tục qua chuyện rồi.

4.2. Về mức độ khỏe

Người sinh 20/11 với sức mạnh tương đối tốt, lòng tin đầy đủ ko biết mệt rũ rời. Họ luôn luôn nỗ lực triển khai xong đảm bảo chất lượng việc làm của tôi và lo lắng suy nghĩ mang lại cuộc sống thường ngày sau này đảm bảo chất lượng xinh hơn. Tuy nhiên Thiên Yết cần để nhiều thời hạn nghỉ dưỡng, tránh việc tham lam công tiếc việc nhằm kéo đến sức mạnh giảm sút.

Xem thêm: Top 10 ngân hàng có tài sản lớn nhất quý I/2023

Giải mã 20/11 cung gì biết ngay lập tức tính cơ hội, tơ duyên, sự nghiệp nhập tương lai
Người sinh 20/11 nên với sự thăng bằng thân ái việc làm và thời hạn nghỉ ngơi ngơi

4.3. Về sự nghiệp

Thiên Yết luôn luôn với thái chừng tráng lệ, chuyên cần nỗ lực nhập việc làm khiến cho người không giống khâm phục. Trong quy trình thao tác làm việc bọn họ chỉ quan hoài cho tới sản phẩm nhưng mà coi nhẹ nhàng tâm trí cảm hứng của những người không giống. Với sự mưu trí, trí tuệ, tạo ra người sinh 20/11 tương thích thực hiện những việc làm marketing, dạy dỗ, ghi chép lách, trái đất vui chơi, chủ yếu trị,...

4.4. Về tình yêu

Trong tình thương, người sinh 20/11 vô cùng thực tình, đảm bảo chất lượng bụng, luôn luôn quan hoài cho tới đối phương. Tuy nhiên bọn họ với tính cơ hội chiếm hữu, ghen tị nằm trong, dễ dẫn đến thay cho thay đổi tâm lý. Như vậy tiếp tục tạo ra những bất lợi nhập ông tơ tình của Thiên Yết và nửa ê của tôi. Để chuyện tình trở nên tân tiến theo đòi khunh hướng đảm bảo chất lượng rộng lớn Thiên Yết nên kìm giữ xúc cảm của tôi gom cả nhị hiểu rõ sâu xa nhau rộng lớn.

Biết được 20/11 cung gì các bạn sẽ tìm hiểu được những điều thú vị về cung hoàng đạo này và tìm hiểu bạn dạng thân ái. Tuy ko thể khái quát toàn cỗ cuộc sống của một người, tuy nhiên những vấn đề này tiếp tục khiến cho bạn hiểu điều đặc thù về tính chất cơ hội bạn dạng thân ái.