Sinh năm 1955 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Vật phẩm may mắn cho tuổi này

Sinh năm 1955 mệnh gì? Và rất có thể với khá nhiều người vẫn luôn luôn với những vướng mắc về năm sinh của tớ như: sinh vào năm 1955 mệnh gì, 1955 từng nào tuổi tác, 1955 thích hợp phía nào là và thích hợp color gì nhập phong thủy? Ngoài rời khỏi, những phiên bản mệnh cũng nên với sự nắm vững về tổng quan tiền cuộc sống, giống như sự nghiệp, tính cơ hội của phiên bản thân thích nhằm rất có thể hiểu rằng bản thân nên làm cái gi và nên với những lựa lựa chọn ra sao. Bài ghi chép ngày hôm nay Hành Trình Trầm Hương tiếp tục nằm trong mò mẫm hiểu cụ thể về năm sinh 1955 mệnh gì, tuổi tác con cái gì nhé!

Soi bám theo quy luật tử vi phong thủy 5 nhân tố, toàn bộ mọi thứ hóa học đã tạo nên và tồn bên trên phía bên trong dải ngân hà này đều được quy trở thành 5 hành và bọn chúng thông thường với quan hệ trực tiếp cùng nhau bao hàm từng mối quan hệ trong số những hành là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. 

Bạn đang xem: Sinh năm 1955 mệnh gì? Hợp tuổi nào? Vật phẩm may mắn cho tuổi này

Sinh năm 1955 tuổi tác con cái gì? mệnh gì?

Theo bảng Can – Chi – Mệnh, những người dân sinh nhập năm 1955 là đem tuổi tác Ất Mùi, đem phiên bản mệnh Kim. Cụ thể hơn nữa thì chúng ta sẽ có được hấp thụ âm Sa Trung Kim. Hiểu bám theo nghĩa giản dị, dễ nắm bắt sẽ tiến hành giải thích là Vàng nhập cát. Những người sinh nhập năm 1955 rứa tinh nghịch con cái Dê với vấn đề cụ thể như sau:

– Năm sinh nhập dương lịch: Từ ngày 24/01/1955 cho tới ngày 11/02/1956

– Năm sinh nhập âm lịch: Ất Mùi

– Thiên can: Ất

  • Tương hợp: Canh
  • Tương hình: Kỷ, Tân

– Địa chi: Mùi

  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

>> Tham khảo tăng bảng coi cung mệnh 5 nhân tố trong thời hạn sinh

II. 1955 thích hợp tuổi tác nào? Hợp mệnh gì?

1. Sinh năm 1955 thích hợp tuổi tác nào?

Những người sinh vào năm 1955 tuổi tác con cái gì và rất có thể phù hợp với người tuổi tác gì? Hãy nằm trong mò mẫm hiểu vấn đề nhập phần tiếp sau đây.

– Đối vơi tuổi tác phái nam mạng 1955:

+ Tuổi thích hợp trong những việc thực hiện ăn: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu

+ Tuổi thích hợp nhằm lựa lựa chọn thực hiện phu nhân chồng: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu

+ Tuổi kỵ cần thiết tránh: Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần

– Đối với phái đẹp mạng sinh vào năm 1955:

+ Trong thực hiện ăn: Ất Mùi, Mậu Tuất và Tân Sửu

+ Lựa lựa chọn phu nhân chồng: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu

+ Tuổi kỵ: Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần

Để coi được tuổi tác thích hợp kết duyên, tuổi tác thích hợp mang đến 1955 mệnh gì nhằm rất có thể ước muốn trong những việc thực hiện ăn những bạn cũng có thể tìm kiếm được người các bạn sát cánh thích hợp hùn sự nghiệp hưng phấn, hoặc thích hợp nhằm xây cất một quan hệ vững chãi, tạo nên lập niềm hạnh phúc mái ấm gia đình.

2. Sinh năm 1955 thích hợp mệnh gì?

Những người sinh vào năm 1955 thích hợp mệnh gì. Những người tuổi tác Ất Mùi mang phiên bản mệnh Kim và hấp thụ âm là Sa Trung Kim (Vàng nhập cát). Soi bám theo mối quan hệ 5 nhân tố tương sinh, tương xung khắc, thì phiên bản mệnh này tiếp tục rất có thể phù hợp với những cung mệnh sau đây:

  • Bản mệnh tương sinh: Mệnh Thủy, Mệnh Thổ
  • Bản mệnh tương khắc: Mệnh Mộc, Mệnh Hỏa
1955 thích hợp mệnh gì?

Quan hệ tương sinh – tương xung khắc là nhị nhân tố được xem là bất di bất dịch nhập tử vi phong thủy linh tính. Cũng như tên thường gọi của chính nó, Khi phiên bản mệnh lựa chọn phối hợp với những mệnh tương sinh sẽ hỗ trợ mang lại đại cát đại lợi đại lợi; bắt gặp nhiều như ý và tương hỗ nhau nằm trong tồn bên trên, cải tiến và phát triển. trái lại, Khi lựa chọn cần những mệnh tương xung khắc tiếp tục khiến cho kỹ năng của phiên bản mệnh bị khắc chế và kìm hãm. Gặp cần trở ngại, thách thức và cả xui rủi nhập cuộc sống thường ngày giống như việc làm.

III. Màu sắc phù hợp với những người dân sinh vào năm 1955

1. Màu sắc thích hợp phiên bản mệnh

Màu sắc phù phù hợp với phiên bản mệnh: Màu Trắng, xám, ghi đại diện thay mặt mang đến hành Kim.

Màu sắc tương sinh với phiên bản mệnh: Màu vàng sẫm, nâu khu đất đại diện thay mặt mang đến hành Thổ.

2. Màu sắc tương khắc 

Bản color tương khắc: Màu đỏ loét, cam, hồng, tím – những sắc tố nằm trong cung mệnh Hỏa.

Trong tử vi phong thủy, không chỉ có tác động cho tới niềm tin tuy nhiên sắc tố còn rất có thể tác dụng cho tới tài vận, sinh lực của phiên bản mệnh. Chọn sắc tố thích hợp mệnh sẽ hỗ trợ cuộc sống thường ngày thuận lợi; công danh và sự nghiệp sự nghiệp thăng hoa; nhà đạo yên lặng sung sướng hòa thích hợp.

IV. Hướng ngôi nhà phù phù hợp với những người dân sinh vào năm 1955

Việc coi phía nhà thích hợp tuổi tác với gia ngôi nhà là 1 trong những việc được cho rằng siêu cần thiết. Bởi bám theo dân gian giảo, nếu lọc được phía nhà thích hợp tuổi tác gia ngôi nhà thì cuộc sống thường ngày mái ấm gia đình tiếp tục phất lên như “diều bắt gặp gió”, còn nếu như phía nhà vô tình theo phía xấu xa, kỵ với tuổi tác gia ngôi nhà thì cuộc sống thường ngày tiếp tục bắt gặp cần trở ngại đầy đủ điều.

1955 thích hợp phía nào?

Hướng nhà thổ cư thì coi theo phía cửa ngõ chủ yếu hướng ra phía ngoài, ngôi nhà căn hộ thì coi theo phía ban công , hoặc phía tòa ngôi nhà. Hướng ngôi nhà chất lượng – xấu xa của những người dân sinh vào năm 1955 thích hợp phía nào:

Xem thêm: Hướng dẫn cách xóa story trên facebook hiệu quả, nhanh chóng

1. Hướng ngôi nhà phù phù hợp với 1955

Đối với phái nam mạng sinh vào năm 1955

– Hướng Đông (Sinh Khí)

– Hướng Bắc (Phúc Đức)

– Hướng Đông Nam (Thiên Y)

– Hướng Nam (Phục Vị)

Đối với phái đẹp mạng sinh vào năm 1955 mệnh gì:

– Tây (Sinh Khí)

– Tây Nam (Phúc Đức)

– Đông Bắc (Thiên Y)

– Tây Bắc (Phục Vị)

>> Quý khách hàng mong muốn mò mẫm hiểu về phía ngôi nhà chất lượng mang đến mình? Xem nội dung bài viết về 5 nhân tố tương sinh – kim mộc thủy hỏa thổ nhằm hiểu biết thêm cụ thể.

2. Hướng ngôi nhà xung khắc tuổi tác với 1955

Đối với phái nam mạng sinh vào năm 1955 mệnh gì:

– Tây Bắc (Tuyệt Mệnh)

– Tây (Ngũ Quỷ)

– Đông bắc (Họa Hại)

– Tây Nam (Lục Sát)

Đối với phái đẹp mạng sinh vào năm 1955

– Nam (Tuyệt Mệnh)

– Đông (Ngũ Quỷ)

– Đông Nam (Họa Hại)

– Bắc (Lục Sát)

Chọn phía xây nhà ở là 1 trong những trong mỗi việc cần thiết nhất ra quyết định sự bền vững, ổn định tấp tểnh nằm trong đàng tài phúc của gia ngôi nhà. các bạn cần thiệt cẩn trọng lựa chọn cho bản thân phía nhà thích hợp mệnh. Nhằm không ngừng mở rộng đàng tài phúc, nhà đạo bình yên lặng. Muốn tuyển chọn được phía nhà thích hợp, trước tiên các bạn mò mẫm rời khỏi năm sinh 1955 mệnh gì, 1955 tuổi tác con cái gì.

>> XEM THÊM: 2 cơ hội coi phía nhà bám theo tuổi tác chuẩn chỉnh xác hấp dẫn như ý, tài lộc

Xem thêm: Điểm chuẩn Đại học Cần Thơ (CTU) 2022 cao nhất 27

VI. Vật phẩm tử vi phong thủy phù phù hợp với người sinh vào năm 1955

Vật phẩm như ý là phụ khiếu nại hùn mang lại như ý và bình an cho tất cả những người dùng. Năm sinh 1955 nằm trong mệnh Kim. Vật phẩm tử vi phong thủy phù phù hợp với mệnh này rất có thể kể tới như vòng đeo tay trầm hương thơm.

Vòng tay trầm hương thơm là 1 trong những trong mỗi sản phẩm thông dụng nhất lúc này. Được nghe biết với tác dụng mang lại như ý, bình an và tài phúc cho tất cả những người dùng. Mang vòng đeo tay trầm hương thơm theo người sẽ hỗ trợ việc làm thuận tiện, nhà đạo bình an; đàng tài phúc không ngừng mở rộng. 

Vòng tay trầm hương thơm cho tất cả những người mệnh Kim

Xác tấp tểnh năm sinh 1955 mệnh gì, 1955 tuổi tác con cái gì rồi cũng đồng nghĩa tương quan với việc các bạn đang được dần dần xác lập những nhân tố tử vi phong thủy phù phù hợp với năm sinh này. Trong khi, phiên bản mệnh rất có thể địa thế căn cứ nhập những nhân tố bên trên lựa chọn cho bản thân sản phẩm tử vi phong thủy giống như số lượng như ý nhằm tương hỗ bản thân trong những việc. Hy vọng những vấn đề bên trên trên đây đang được giúp đỡ bạn với câu vấn đáp mang đến năm sinh 1955 của mình!