UM-Logo_MAIN

Đại học Manitoba giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu (Logo – biểu trưng) mới

Đại học Manitoba đã trải qua gần 150 năm phát triển và khẳng định vị thế (1877). Là trường hàng đầu của tỉnh bang, trường Manitoba đã có một thay đổi đầy hứng khởi và ý nghĩa về bộ nhận diện thương hiệu của mình.

Biểu tượng mới của trường đại diện cho sự phát triển và tầm nhìn mà trường khát khao hướng tới. Biểu tượng là niềm tự hào để trường trở nên khác biệt với các trường khác. Nó là một biểu tượng của sự phá cách, thể hiện một hướng đi táo bạo và nó cũng cho thấy rằng không có một giới hạn nào có thể ngăn cản bạn tới những nơi bạn muốn đặt chân đến. Biểu tượng mới này biểu trưng cho sự sáng suốt và tầm nhìn của hàng ngàn người – ở khắp Canada và trên toàn thế giới.

Ý nghĩa của bộ nhận diện thương hiệu mới: Logo mới của Đại học Manitoba

Bầu trời

Hình thức đồ họa sinh động, mạnh mẽ, khỏe khoắn gợi lên bầu trời, đồng thời đại diện cho việc học tập, kiến thức và sự tiến bộ.

Con đường

Không gian màu trắng phía sau con bò rừng, được lồng giữa trái đất và bầu trời, mô tả hình ảnh một con đường. Điều này thể hiện ý niệm rằng tất cả sinh viên có thể tìm thấy hướng đi của mình khi học tập tại Đại học Manitoba.

Bò rừng

Bò rừng trở thành biểu tượng cốt lõi trong logo, đại diện cho sức mạnh, khả năng lãnh đạo và sự quyết tâm. Bò rừng đi hướng lên đồi, về phía gió thổi.

Ngọn lửa

Một ngọn lửa bùng cháy rực rỡ trong khung cảnh thảo nguyên, ghi nhận cam kết của chúng tôi với sự hòa giải, hòa hợp.

Quý vị cần tìm hiểu thêm về Đại học Manitoba, vui lòng liên hệ với văn phòng tuyển sinh chính thức của trường tại Hà Nội, Việt Nam:

Địa chỉ: Số 18, đường Trung Yên 3, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: (+84) 098678 1890     Tel. +84 24 37835869

BÀI VIẾT LIÊN QUAN